Friday, 30 September 2022 21:54

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีปิดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ กระทรวงสาธารณสุข

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีปิดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ กระทรวงสาธารณสุข หลังจากสถานการณ์โรคโควิด -19 ดีขึ้น ประชาชนได้รับวัคซีนครอบคลุมเพียงพอ พร้อมจัดกิจกรรมขอบคุณเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจมอบบเหรียญที่ระลึกและร่วมส่งเจ้าหน้าที่ (send off) กลับสู่การปฏิบัติหน้าที่ตามปกติที่หน่วยงาน แก่ เจ้าหน้าที่ จิตอาสา หน่วยงาน องค์กร และภาคประชาชนต่างๆ ที่ได้อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ ร่วมสนับสนุนภารกิจระดับชาติ ซึ่งเป็นกลไกลสำคัญของการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19 ระบบบริการสาธารณสุขของประเทศให้มีความมั่นคง จวบจนเสร็จสิ้นภารกิจการฉีดวัคซีน โควิด-19 ในวันที่ 30 กันยายน 2565 โดยมี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ และพญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง ผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ และนายแพทย์ปิยวัฒน์ เลาวหุตานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี กรมการแพทย์ พร้อมด้วย นางสาวนันทพร พิชะยะ รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล นางอรวรรณ เหล่าอารีย์ รักษาราชการแทนรองผู้อำนวยการด้านอำนวยการ และทีมบุคลากรโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ร่วมพิธี ณ สถานีกลางบางซื่อ(ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ) กรุงเทพมหานคร

Read 186 times Last modified on Wednesday, 02 November 2022 08:48

ติดต่อเรา
300 หมู่2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
0 3845 5456
0 3845 5066
contact@ccc.in.th

เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้
เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้

โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี จะนำข้อมูลที่ “คุกกี้” ได้บันทึกหรือเก็บรวบรวมไว้ ไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือในกิจกรรมอื่นของ หน่วยงานเพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

นโยบาย ฯ