Friday, 09 September 2022 16:51

นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ เป็นประธานในพิธีเปิด "ห้องผู้ป่วยในเพื่อรักษาผู้ป่วยมะเร็งไทรอยด์ด้วย High dose I-131"

นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ เป็นประธานในพิธีเปิด "ห้องผู้ป่วยในเพื่อรักษาผู้ป่วยมะเร็งไทรอยด์ด้วย High dose I-131" โดยนายแพทย์ปิยวัฒน์ เลาวหุตานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี กรมการแพทย์ เป็นผู้กล่าวรายงาน ในการเปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งไทรอยด์ด้วย High dose I -131 เพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพในการให้บริการรักษาผู้ป่วยมะเร็งไทรอยด์ด้วยแนวทางการรักษาทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์ ให้กับประชาชนในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 6 ให้สามารถเข้ารับบริการอย่างมีคุณภาพและเสมอภาคตามมาตรฐาน และสามารถลดระยะเวลารอคอยในการเข้ารับการรักษาและลดการส่งต่อผู้ป่วยมะเร็งไทรอยด์ออกไปรับบริการในการบำบัดรักษาด้วย High dose I-131 ยังสถานพยาบาลนอกเขตสุขภาพได้ โดยมีนายแพทย์ทัศนพงศ์ ไพรินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชญาณสังวรเพื่อผู้สูงอายุ จังหวัดชลบุรี นายแพทย์ธีรยุทธ นัมคณิสรณ์ รองผู้อำนวยการด้านยุทธศาสตร์และแผนงานและรองผู้อำนวยการด้านศูนย์ความเชี่ยวชาญระดับสูงสาขามะเร็ง โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี นายแพทย์สุรวุฒิ เจริญขจรชัย ประธาน Service Plan สาขาโรคมะเร็ง เขตสุขภาพที่ 6 โรงพยาบาลชลบุรี คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ร่วมในพิธี ณ อาคารผู้ป่วยใน โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เมื่อวันที่ 8 กันยายน 256

QR-Code dieser Seite

Read 158 times

ติดต่อเรา
300 หมู่2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
0 3845 5456
0 3845 5066
contact@ccc.in.th

เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้
เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้

โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี จะนำข้อมูลที่ “คุกกี้” ได้บันทึกหรือเก็บรวบรวมไว้ ไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือในกิจกรรมอื่นของ หน่วยงานเพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

นโยบาย ฯ