Thursday, 27 April 2023 09:06

นายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร อธิบดีกรมการแพทย์ เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและรับฟังการรายงานข้อมูลองค์กร รวมทั้งผลการดำเนินงานของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

นายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร อธิบดีกรมการแพทย์ พร้อมด้วย นายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ รองอธิบดีกรมการแพทย์ นายแพทย์สืบสาย คงแสงดาว ที่ปรึกษากรมการแพทย์ ว่าที่ ร.ต.ท.หญิงนภา ศิริวิวัฒนากุล ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงาน และคณะผู้บริหารกรมการแพทย์ เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและรับฟังการรายงานข้อมูลองค์กร รวมทั้งผลการดำเนินงานของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี พร้อมทั้งให้ข้อคิด และข้อเสนอะแนะการดำเนินงานเพื่อการพัฒนาองค์กร พร้อมเยี่ยมชมหน่วยงานภายในโรงพยาบาล โดยมีนายแพทย์ปิยวัฒน์ เลาวหุตานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี พร้อมคณะผู้บริหาร และบุคลากรโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ให้การต้อนรับ ณ อาคารอำนวยการผู้ป่วยนอกและรังสีวินิจฉัย โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566

 

Read 101 times

ติดต่อเรา
300 หมู่2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
0 3845 5456
0 3845 5066
contact@ccc.in.th

เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้
เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้

โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี จะนำข้อมูลที่ “คุกกี้” ได้บันทึกหรือเก็บรวบรวมไว้ ไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือในกิจกรรมอื่นของ หน่วยงานเพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

นโยบาย ฯ