Friday, 19 May 2023 08:57

นางสาวนันทพร พิชะยะ รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี กรมการแพทย์ เป็นประธานเปิดโครงการการพัฒนาความรู้ด้านการวิจัยประเมินเทคโนโลยีและนวัตกรรม

นางสาวนันทพร พิชะยะ รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี กรมการแพทย์ เป็นประธานเปิดโครงการการพัฒนาความรู้ด้านการวิจัยประเมินเทคโนโลยีและนวัตกรรม เรื่อง การพัฒนานวัตกรรมด้วยกระบวนการ Design Thinking ระหว่างวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2566 เพื่อให้บุคลากรในโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ได้ฝึกฝนทักษะ โดยเน้นการฝึกคิดออกจากกรอบประสบการณ์เดิมและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง ก่อให้เกิดผลงานและกระบวนการทำงานแนวใหม่ให้สามารถจัดการกับความคิดได้อย่างมีระบบ มีแบบแผนทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพในทุกๆ ด้าน และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ในการเสริมสร้างศักยภาพทางวิชาการในการดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อไป โดยวิทยากร รองศาสตราจารย์ ดร.ดนุพล หุ่นโสภณ โดยมีเภสัชกรหญิง ดร.ชนินันท์ เกตุแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานวิจัย ถ่ายทอดและสนับสนุนวิชาการ เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนางอรวรรณ เหล่าอารีย์ รองผู้อำนวยการด้านอำนวยการ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เข้าร่วมโครงการ ณ ห้องประชุมชลธี ชั้น 8 อาคารอำนวยการผู้ป่วยนอกและรังสีวินิจฉัย โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566

Read 69 times

ติดต่อเรา
300 หมู่2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
0 3845 5456
0 3845 5066
contact@ccc.in.th

เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้
เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้

โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี จะนำข้อมูลที่ “คุกกี้” ได้บันทึกหรือเก็บรวบรวมไว้ ไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือในกิจกรรมอื่นของ หน่วยงานเพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

นโยบาย ฯ