Tuesday, 15 August 2023 08:40

นางอรวรรณ พุ่มผกา หัวหน้างานการพยาบาลผู้ป่วยนอกรังสีรักษา กลุ่มงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก ภารกิจด้านการพยาบาล โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี กรมการแพทย์ ร่วมในพิธีเปิดโครงการอบรม "หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาการพยาบาลผู้ป่วยโรคมะเร็ง รุ่นที่ 4" ระหว่างวันที่ 8

นางอรวรรณ พุ่มผกา หัวหน้างานการพยาบาลผู้ป่วยนอกรังสีรักษา กลุ่มงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก ภารกิจด้านการพยาบาล โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี กรมการแพทย์ ร่วมในพิธีเปิดโครงการอบรม "หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาการพยาบาลผู้ป่วยโรคมะเร็ง รุ่นที่ 4" ระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม - 1 ธันวาคม 2566 โดยโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ร่วมกับ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพของพยาบาลที่ให้การดูแลผู้ป่วยมะเร็ง ให้มีสมรรถนะและศักยภาพในการพยาบาลเฉพาะทางผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.พรชัย จูลเมตต์ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิภา วิเสโส เป็นผู้กล่าวรายงาน ผ่านระบบออนไลน์ ณ ห้องประชุมชลธร ชั้น 8 อาคารอำนวยการผู้ป่วยนอกและรังสีวินิจฉัย โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566

Read 20 times

ติดต่อเรา
300 หมู่2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
0 3845 5456
0 3845 5066
contact@ccc.in.th

เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้
เว็บไซต์นี้ใช้งานคุกกี้

โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี จะนำข้อมูลที่ “คุกกี้” ได้บันทึกหรือเก็บรวบรวมไว้ ไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือในกิจกรรมอื่นของ หน่วยงานเพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

นโยบาย ฯ